Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

8 Cách Cải Tạo Nhà Bếp Đẹp, Nâng Tầm Không Gian Sống

Cải tạo nhà bếp cũ, sửa chữa tân trang nhà bếp trở nên mới mẻ và tiện nghi hơn là nhu cầu của rất nhiều gia đình Việt. Bởi, khu vực bếp được xem là trái tim của ngôi nhà không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao còn thể hiện cá tính của gia chủ. Hãy cùng Eurostone biến nhà bếp của bạn thành một không gian mơ ước với các giải pháp cải tạo phòng bếp dưới đây.

1. Những điều cần biết về nhà bếp

Nhà bếp là trái tim của ngôi nhà, nơi gia đình cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc quý giá. Ở Việt Nam, nhà bếp không chỉ là nơi chế biến thức ăn mà còn mang lại hơi ấm lan tỏa khắp ngôi nhà. Trong những dịp lễ, Tết, khi các thành viên sum họp, căn bếp trở thành không gian gắn kết yêu thương, nơi mọi người cùng nhau tạo nên những món ăn đậm đà hương vị gia đình.

Ngày trước, nhà bếp chỉ đơn giản là góc nhỏ để nấu ăn. Nhưng nếu bạn là người đam mê ẩm thực và luôn muốn dành tặng những món ngon cho người thân yêu, thì một nhà bếp hiện đại và tiện nghi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Hãy biến nhà bếp của bạn thành nơi mà bạn có thể tự hào, nơi không chỉ nấu nướng mà còn chứa đựng những kỷ niệm và tình cảm của cả gia đình. Tại sao không bắt đầu ngay hôm nay?
Những điều cần biết về cải tạo nhà bếp
 

2. Lợi ích của việc cải tạo nhà bếp cũ

Sau một thời gian sử dụng, nếu không được vệ sinh kỹ lưỡng, nhà bếp sẽ bắt đầu xuất hiện các vết dầu mỡ và nấm mốc khiến bếp nấu, kệ gia vị và các thiết bị khác xuống cấp nhanh chóng, trở nên lỗi thời và thậm chí không còn an toàn để sử dụng.

Hãy thử tưởng tượng khi những vị khách bước vào nhà bạn, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư, phòng bếp thường là nơi họ nhìn thấy đầu tiên. Phòng bếp chính là nơi để lại ấn tượng ban đầu, phản ánh phong cách của căn nhà và chủ nhân. Do đó, việc tân trang và cải tạo nhà bếp sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi, hiện đại và tiện nghi hơn.

Nếu bạn thấy đã đến lúc cải tạo nhà bếp cũ và xuống cấp, hãy tiến hành ngay. Điều này không chỉ mang lại một không gian sống đẹp mắt mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí về sau và an toàn với sức khỏe gia đình.

3. Một số những hạng mục cải tạo phòng bếp

Đối với nhà bếp, việc cải tạo thường có một số những hạng mục như:
- Ốp tường bếp, đảo bếp, nền nhà bếp
- Chống thấm, chống dột, chống lún, nứt công trình
- Sơn mới tường, trần nhà
- Xây mới kệ, bực hoặc lắp đặt thêm nội thất nhà bếp
- Thi công, cải tạo hệ thống đường điện, nước trong nhà bếp
- Lắp đặt cửa nhôm kính, cửa cuốn
- Thiết kế thi công nội – ngoại thất
- Thi công tháo dỡ nhà bếp
Những hạng mục cải tạo phòng bếp 

4. Các sai lầm cần tránh khi cải tạo nhà bếp


- Sắp xếp các khu vực nấu nướng, không gian di chuyển giữa bồn rửa – bếp – tủ lạnh không hợp lý sẽ làm cho việc sử dụng nhà bếp trở nên bất tiện.

- Sử dụng không gian chưa tối ưu, gây lãng phí: Không gian bếp nên được tối ưu hóa để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái. Tránh các chi tiết trang trí không cần thiết hoặc quá nhiều đồ nội thất làm giảm diện tích sử dụng.

- Hệ thống chiếu sáng không tốt, thiếu ánh sáng tự nhiên: Ánh sáng không đủ sẽ làm cho nhà bếp trở nên tối tăm và không an toàn. Hãy tận dụng tối đa không gian bằng cách lắp đặt các tủ kệ thông minh và sử dụng các ngăn kéo, kệ treo.

- Không chú trọng đầu tư chất liệu cho mặt bếp, tường bếp: Sử dụng các vật liệu kém chất lượng hoặc không chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao sẽ làm cho nhà bếp nhanh chóng xuống cấp. Hãy chọn những vật liệu bền, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe như đá Dekton, Silestone với độ cứng cao, chống thấm, chống bám bẩn tốt,…

- Thiếu hệ thống thông gió, hút mùi:  Một hệ thống thông gió kém sẽ làm cho nhà bếp của bạn dễ bị ẩm mốc và mùi khó chịu. Hãy đảm bảo lắp đặt hệ thống hút mùi và thông gió hiệu quả.

- Đặt đảo bếp không hợp lý, gây chật chội và di chuyển bất tiện : Hãy tuân thủ nguyên tắc tam giác làm việc (bếp nấu, bồn rửa và tủ lạnh) để tối ưu hóa sự tiện lợi.

- Tự thiết kế, không có sự tham vấn của kiến trúc sư: Bố trí nội thất và các thiết bị điện không đúng cách có thể gây ra nguy hiểm. Hãy đảm bảo rằng tất cả các thiết bị đều được lắp đặt và sử dụng an toàn.

 

5. Giải pháp cải tạo nhà bếp từ bếp cũ thành bếp mới đẹp, tiện nghi

5.1 Thay đổi màu sắc nội thất cải tạo nhà bếp cũ

Để làm mới một không gian nào đó thì việc thay đổi màu sắc tường được xem là biện pháp hiệu quả và đơn giản nhất. Đặc biệt, tường nhà bếp còn là nơi dễ bị bạc màu, bám bẩn,… bởi quá trình nấu ăn. Để cải tạo nhà bếp bạn có thể sử dụng các màu trắng, xanh nhạt, vàng nhẹ, kem,… để giúp không gian này trở nên tươi mới và thu hút hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cần được cân nhắc, lựa chọn một cách cẩn thận trước khi sơn để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất, đảm bảo tổng thể ngôi nhà được cân đối và hợp phong thủy.

Ngoài việc sơn lại tường bếp bạn cũng có thể lựa chọn phương án gạch hoặc ốp đá thay thế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tân trang lại nhà bếp với bàn đảo, tủ bếp, đá lát nền,… Điều này không chỉ giúp cho việc vệ sinh vết bẩn dễ dàng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhờ việc sử dụng các loại đá cao cấp.
Sử dụng đá nung kết hạt Dekton Laurent ốp bếp

5.2 Vật liệu làm mặt bàn bếp

Đối với không gian nhà bếp việc lựa chọn loại vật liệu cho không gian này là một quyết định quan trọng. Ngày nay, mặt bàn bếp bằng đá rất được các gia chủ ưa chuộng vì giá trị thẩm mỹ, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.

Hiện nay, bên cạnh việc sử dụng đá tự nhiên thì chủ đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển sang dùng các loại đá nhân tạo hơn điển hình là đá nung kết hạt Dekton và đá khoáng chất Silestone vì giải quyết gần như tuyệt đối các nhược điểm của đá tự nhiên như chống thấm, chống trầy xước, chống ố,… cực tốt.

Độ bền cao, chống thấm, chống trầy xước tốt:

Đá Dekton® hay đá nung kết là một hỗn hợp tinh chỉnh của hơn 20 khoáng chất từ thiên nhiên, không chứa chất kết dính. Dekton sử dụng công nghệ cao PST ( Particle sintering technology - công nghệ nung kết hạt) độc quyền của Cosentino với nhiệt độ được nung ở mức 1.200 độ mô phỏng quá trình hình thành đá núi lửa, loại bỏ mọi lỗ rỗng bên trong kết cấu. Công nghệ hiện đại tạo ra một bề mặt chắc chắn với độ bền cao, chống trầy xước, chống thấm, chống bám bẩn tốt,…

Đá Silestone là thương hiệu đá khoáng chất với thành phần là các khoáng chất tự nhiên được lựa chọn với độ tinh khiết cực cao kết hợp với công thức độc quyền và công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất trên thế giới HyBriQ và HyBriQ+ của Tập đoàn Cosentino.

Đá Dekton, Silestone là thương hiệu đá cao cấp hàng đầu thế giới có mặt tại hơn 117 thị trường kể cả những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu,… với bảo hành tối đa lên đến 25 năm (tùy hạng mục), định vị sản phẩm Luxury.
Đá Dekton ốp bếp với độ bền cao, chống trầy xước, chống thấm tốt
Vật liệu xanh, bền vững

Đá Dekton, Silestone không chỉ giải quyết hiệu quả các nhược điểm của đá tự nhiên mà còn nổi bật với độ an toàn cao khi tiếp xúc với con người, môi trường và thực phẩm. Đá Dekton, Silestone được kiểm chứng bởi nhiều tổ chức quốc tế uy tín với nhiều chứng chỉ như NSF, ETA 14/0413, NOA, NCREE Earthquakes, ICC-ES,…

Đặc biệt, Dekton, Silestone còn đi đầu trong xu hướng vật liệu xanh với nhiều chứng chỉ an toàn với môi trường như Singapore Green Building Product – SGBP, Greenguard, Greenguard Gold, EPD,… Đá Dekton, Silestone chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình, dự án theo tiêu chuẩn Xanh.

Giá trị thẩm mỹ cao:

Đá Dekton, Silestone với hơn 150 mẫu đa dạng màu sắc, đường vân, bề mặt, thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên. Khoác lên mình vẻ sang trọng, đẳng cấp Dekton, Silestone phù hợp với tất cả phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh:

Do bề mặt đá chống thấm, chống xước nên việc vệ sinh đá Dekton, Silestone vô cùng đơn giản, chỉ cần lau bằng khăn ẩm hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng (với vết bẩn lâu ngày).

5.3 Thay đổi bố cục phòng bếp

Nhà bếp cũ thường gặp vấn đề về sự lộn xộn và thiếu tổ chức, dẫn đến không gian chật chội và không thuận tiện trong sử dụng. Để khắc phục tình trạng này cần sắp xếp lại các thiết bị, đồ dùng sao cho hợp lý, khoa học và tiện nghi, từ đó tạo nên một không gian bếp rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.

Khi lựa chọn bố cục cho nhà bếp bạn có thể chọn các bố cục được nhiều người ưa chuộng như hình chữ U, hình chữ G, hình chữ L, hình chữ I, đảo bếp,.... Để đạt được kết quả tối ưu, bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để chọn được bố cục hợp lý nhất.


icon hot 02Tham khảo : 6 Layout Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp, Tiện Nghi Phù Hợp Với Mọi Phong Cách

5.4 Thêm đảo bếp, quầy bar bếp

Đảo bếp, quầy bar bếp đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế phòng bếp nhà mình. Điều này mang đến sự tiện nghi cho căn bếp gia đình và giá trị thẩm mỹ cao với nhiều công năng vượt trội như:
Là nơi đặt bếp nấu, sơ chế thực phẩm và chế biến món ăn.
Nơi thưởng thức những món ăn ngon cũng như lưu giữ những giây phút sum vầy bên bữa cơm gia đình.
Nơi đặt dụng cụ làm bếp, thiết bị,… giúp căn bếp ngăn nắp, tạo sự rộng rãi, thoải mái cho người nội trợ.

 
Quầy bar bếp được ốp bằng đá Dekton cho không gian thêm sang trọng, độc đáo

5.5 Vật dụng trang trí sửa nhà bếp

Để tạo sự hài hòa, thoải mái cho căn bếp bạn có thể trang trí một chậu cây xanh cạnh cửa sổ, bình hoa đặt trên bàn ăn, các món đồ trang trí xinh xắn,… để mang đến sự dễ chịu cũng như là điểm nhấn cho căn bếp.

6. Lưu ý khi sữa chữa nhà bếp

Khi cải tạo nhà bếp bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

6.1 Tiêu chuẩn diện tích khu vực phòng bếp cũ

Diện tích của nhà bếp của mỗi nhà không giống nhau, nhà càng rộng thì không gian bếp cũng lớn hơn. Do đó, để xác định diện tích căn bếp bạn cần xác định tỷ lệ của nó dựa trên nhu cầu sinh hoạt và tổng thể ngôi nhà.

Ở Việt Nam, diện tích căn bếp thường vào khoảng 12m2, 15m2, 20m2 và 25m2. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà có những điều chỉnh cho phù hợp. Đối với một số gia đình ít sử dụng bếp và chỉ cần một phòng bếp đơn giản với các đồ nội thất cơ bản như bếp nấu, bồn rửa, tủ lạnh, tủ chứa đồ ăn thì diện tích nhà bếp khoảng 10-15m2 là vừa đủ. Tuy nhiên với những gia đình muốn cải tạo bếp cho biệt thự với nhiều tiện ích hơn như bố trí thêm bàn đảo bếp , quầy bar thì diện tích nên từ 20m2 trở lên để đủ cho những vật dụng trên.

6.2 Xác định bố cục bếp

Một số những kiểu bếp phổ biến tại Việt Nam như:

Nhà bếp kiểu chữ I
Mẫu nhà bếp này khá phổ biến với những căn hộ có diện tích nhỏ, mạch di chuyển của kiểu bếp này là đường thẳng nên hạn chế việc di chuyển cũng như tạo sự thuận lợi cho nấu nướng.
Bếp kiểu chữ I 

Nhà bếp kiểu chữ L
Thiết kế chữ L là lựa chọn phổ biến cho nhiều không gian nhà bếp vì khả năng linh hoạt và tối ưu hóa góc nhà. Mẫu này phù hợp với mọi kích thước nhà bếp, từ rộng rãi đến hạn chế.
Bếp kiểu chữ L
Nhà bếp kiểu chữ U
Thiết kế chữ U tối ưu hóa không gian lưu trữ và bề mặt làm việc, phù hợp với những ai thích nấu nướng. Mẫu này giúp người dùng dễ dàng di chuyển và tiếp cận các thiết bị, vật dụng một cách thuận tiện.
Bếp kiểu chữ U

Nhà bếp kiểu song song
Kiểu bếp này thường được đặt ở 2 bên lối ra tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà. Bên cạnh đó, mẫu bếp này còn giúp thu hẹp khoảng cách tam giác sinh hoạt gồm bếp, tủ lạnh và bồn rửa.
Bếp song song đẹp, tiện nghi

Nhà bếp có quầy bar
Quầy bar trong nhà bếp không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là nơi giao lưu, tụ tập lý tưởng. Thiết kế này thường đi kèm với ghế bar cao và ánh sáng ấm áp, tạo điểm nhấn ấn tượng.
Bếp có quầy bar

Nhà bếp có bàn đảo
Đảo bếp không chỉ là điểm nhấn cho không gian mà còn mang lại giá trị sử dụng cao như thêm không gian lưu trữ, bề mặt làm việc, và thậm chí là quầy bar mini. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình thích tụ tập và giải trí.
Bếp có bàn đảo

6.3 Màu sắc tủ bếp

Tủ bếp màu trắng
Màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết và thanh lịch, mang đến vẻ sang trọng cho không gian. Màu trắng dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, làm nổi bật chúng và tạo cảm giác tươi mới, rộng rãi cho phòng bếp.

Tủ bếp màu hồng
Màu hồng mang đến sự tươi vui, mềm mại và nhẹ nhàng. Đây là màu sắc phù hợp với phong thủy của bếp thuộc tính hỏa, tạo cảm giác ấm cúng và thu hút. Tủ bếp màu hồng sẽ dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào ghé thăm nhà bạn.

Tủ bếp màu xanh
Màu xanh thể hiện cá tính và cuốn hút, mang lại cảm giác bình yên và thoải mái. Đây là lựa chọn phổ biến cho những ai muốn tạo không gian xanh mát trong phòng bếp, giúp giảm bớt căng thẳng và tạo nên một môi trường thư giãn.

Tủ bếp màu đen
Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí và quyền lực, đem lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp. Để tránh cảm giác tối tăm, bạn có thể kết hợp màu đen với màu trắng hoặc các màu ghi, tạo sự cân bằng và làm sáng không gian bếp.

6.4 Vật liệu đồ nội thất

Nhà bếp thường có rất nhiều vật liệu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho căn bếp của mình. Một số những vật liệu làm thường gặp như :
- Vật liệu làm tủ bếp: đá nhân tạo, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp phủ Acrylic/Laminate, Nhựa WPB,…
- Vật liệu ốp mặt bếp, tường bếp: đá nhân tạo, đá tự nhiên, kính cường lực,…
Đá ốp tủ bếp cao cấp, độ dày 4mm

6.5 Cải tạo những chi tiết nhỏ nhất

Những chi tiết nhỏ nhất như lát nền nhà bếp bằng đá nhân tạo cao cấp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sự tiện nghi và sang trọng cho không gian bếp và tổng thể ngôi nhà bạn.
Bố trí bàn ăn phù hợp giúp tiết kiệm không gian, tăng công năng sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho căn bếp.
Lựa chọn gam màu nhà bếp hài hòa với tổng thể của ngôi nhà.

6.6 Phong thủy nhà bếp

Bếp là khu vực mang yếu tố tâm linh có ảnh hưởng đến tài lộc, vận may của gia đình. Do đó, khi cải tạo bếp bạn cần đảm bảo hợp phong thủy, màu sắc,  hướng bếp phải hợp tuổi và mệnh của gia chủ. Dưới đây là một số những cấm kỵ mà bạn cần tranh để mọi việc thuận lợi, vạn sự hanh thông:

Đặt bếp đối diện nhà vệ sinh

Đặt bếp đối diện với nhà vệ sinh là một trong những sai lầm lớn khi thiết kế hoặc cải tạo nhà bếp. Phong thủy cho rằng điều này có thể gây ra xung đột năng lượng giữa hai khu vực, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Ngoài ra, yếu tố vệ sinh cũng là một vấn đề quan trọng, vì mùi từ nhà vệ sinh có thể lan vào khu vực bếp, làm giảm cảm giác thoải mái khi nấu ăn. Hãy cân nhắc thay đổi vị trí hoặc sử dụng vách ngăn để tạo sự tách biệt giữa hai không gian này.

Đặt nhà bếp và nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm

Đặt nhà bếp và nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm của ngôi nhà cũng là một thiết kế không tốt. Nhà bếp là nơi tập trung năng lượng dương, trong khi nhà vệ sinh lại là nơi chứa nhiều năng lượng âm. Sự đối lập này có thể gây ra sự mất cân bằng năng lượng trong ngôi nhà, ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình. Hơn nữa, việc đặt nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm có thể gây ra các vấn đề về mùi và vệ sinh. Do đó, hãy bố trí nhà bếp và nhà vệ sinh ở những khu vực phù hợp, tránh để chúng chiếm vị trí trung tâm của ngôi nhà.

Đặt nhà bếp đối diện với cửa phòng ngủ

Đặt nhà bếp đối diện với cửa phòng ngủ là một lỗi phong thủy phổ biến mà nhiều người mắc phải. Khi cửa phòng ngủ mở thẳng vào khu vực bếp, mùi thức ăn và tiếng ồn từ quá trình nấu nướng có thể xâm nhập vào phòng ngủ, gây ra sự khó chịu và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, theo phong thủy, năng lượng từ bếp có thể gây xáo trộn năng lượng trong phòng ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự bình yên của gia đình. Để tránh điều này, hãy sắp xếp lại không gian hoặc sử dụng các biện pháp như đặt rèm hoặc vách ngăn giữa hai khu vực.

Xây nhà bếp dưới thanh xà ngang

Xây nhà bếp dưới thanh xà ngang là một sai lầm cần tránh trong thiết kế nhà bếp. Theo phong thủy, thanh xà ngang sẽ tạo ra áp lực và cảm giác nặng nề, ảnh hưởng đến năng lượng tích cực trong không gian bếp. Điều này không chỉ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Để khắc phục, hãy tránh xây dựng nhà bếp dưới các thanh xà ngang hoặc sử dụng các biện pháp như lắp đặt trần giả để che đi thanh xà và tạo không gian thông thoáng hơn.

7. Một số mẫu nhà bếp sau khi được cải tạo

Dưới đây là những mẫu đá ốp bếp được nhiều gia đình ưa chuộng cho không gian nhà bếp của mình như:
Mẫu đá cải tạo nhà bếp đẹp tông màu đen tia chớp
Cải tạo nhà bếp phong cách hiện đại đẹp, tông màu trắng vân mây
Mẫu đá ốp tường bếp đẹp tông xi măng
Cải tạo nhà bếp theo phong cách tối giản
 
Cải tạo nhà bếp với đá Dekton TK05 Sabbia 
Biến nhà bếp của bạn thành không gian sang trọng với vẻ đẹp cổ điển đầy cuốn hút
Cải tạo bếp căn hộ cao cấp
Nhà bếp tiện nghi với bàn đảo bếp song song
Nhà bếp đẹp với đá màu đen đẹp, sang trọng
Cải tạo phòng bếp với đá đen vân trắng
Cải tạo phòng bếp với đá trắng vân mây Calacatta Gold
Cải tạo nhà bếp nhỏ, bếp chữ I sát tường đẹp

8. Kinh nghiệm cải tạo nhà bếp thực tế


Hạn chế việc phá tường

Việc đục phá tường sẽ làm cho bố cục của ngôi nhà thay đổi gây ảnh hưởng đến cấu trúc tổng thể của ngôi nhà. Do đó, khi cải tạo nhà bếp bạn hãy lựa chọn đơn vị uy tín như Eurostone để có thể tạo ra cho bạn một không gian thật hoàn hảo và đẳng cấp.

Vấn đề chống thấm

Sử dụng vật liệu chống thấm tốt giúp nhà bếp của bạn luôn giữ được tình trạng sạch sẽ, sang trọng và bền đẹp với thời gian. Đá Dekton, Silestone tự hào là thương hiệu đá cao cấp “số 1” thế giới mang đến khả năng chống trầy xước, chống thấm, chống bám bẩn tốt với bảo hành lên đến 25 cho ốp bếp thật sự lựa chọn hoàn hảo dành cho căn bếp của bạn.

Sự hài hoà về màu sắc tổng thể không gian

Hãy dựa vào tổng thể màu sắc của ngôi nhà để lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quyết định màu sắc theo phong thủy và sở thích để căn bếp thêm phần hoàn hảo.

9. Đơn vị tư vấn – thiết kế - thi công cải tạo phòng bếp đẹp, uy tín


Eurostone là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công cải tạo phòng bếp, cam kết mang đến những không gian bếp đẹp mắt, tiện nghi và chất lượng cao. Với đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến những giải pháp thiết kế tối ưu, phù hợp với phong cách sống và gu thẩm mỹ riêng biệt của từng gia đình.

Bằng cách sử dụng các vật liệu như đá cao cấp và công nghệ hiện đại, Eurostone không chỉ mang lại vẻ đẹp bền vững cho phòng bếp mà còn đảm bảo tính an toàn và tiện ích trong quá trình sử dụng. Hãy để chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, mang đến một không gian bếp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.


Trên đây là những mẫu nhà bếp đẹp, sang trọng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho tổ ấm thân yêu của mình. Liên hệ với Eurostone qua hotline & zalo 0903 930 126 để được tư vấn giải pháp tổng thể đá ốp lát cho mọi hạng mục công trình. 
Eurostone : Nhà cung cấp Giải pháp Thiết kế - Thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu Việt Nam.
 
???? Website: https://eurostone.vn
☎ Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
???? Showroom Eurostone Sala: số 25 đường số 10, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
???? Showroom Eurostone Cityland Center Hills: 120 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
???? Email: info@eurostone.vn

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây